Combo 10 Khóa Học Về Bất Động Sản Dòng Tiền Chuyên Nghiệp | Học Rẻ Hơn Cùng EduMalls | Mã: 9251

Combo 10 Khóa Học Về Bất Động Sản Dòng Tiền Chuyên Nghiệp | Học Rẻ Hơn Cùng EduMalls | Mã: 9251

Combo 10 Khóa Học Về Bất Động Sản Dòng Tiền Chuyên Nghiệp | Học Rẻ Hơn Cùng EduMalls | Mã: 9251 gồm những video bài giảng mới nhất trong năm 2022. Bộ ful khóa học này giúp cho học viên Xây dựng chiến lược tự do tài chính với BDS của riêng bạn. Xây Dựng chiến lược thịnh vượng với BDS của riêng bạn, biết cách đầu tư mô hình BDS phát triển trong thời đại mới,…

Khóa 1. Khóa Học MAO – Master Asset Operation

Mao – Bậc thầy Vận Hành và Quản Trị (chuyên về xây dựng mô hình thuê cho thuê và quản lý cho thuê): chuyển giao mô hình kinh doanh bao gồm toàn bộ cách thức quy trình, bảng biểu, công cụ, hướng dẫn, chỉ cần thay số và áp dụng để quản lý vận hành một dự án Bất Động Sản Dòng Tiền.

Khóa 2. Khóa Học PFC – Property Financial Code

Khóa học bao gồm các chiến lược tư duy kỹ năng và công cụ cho chủ điểm tài chính trong BĐS và các hình thức huy động vốn trong BĐS và các chiến lược của các nhà kinh doang BĐS được áp dụng rất thành công.

Bạn sẽ học được hoạch định tài chính cá nhân, tài chính gia đình, tài chính dự án, tập đoàn, tính toán tài chính cho dự án BĐS, đầu tư và cách thức để gọi vốn, xây dựng các mô hình khinh doanh ẩn, hiểu được cách thức nền kinh thế hiện nay đang vận hành như thế nào, lộ trình IPO,….

Khóa 3. Khóa Học RPS – CHIẾN LƯỢC BẤT ĐỘNG SẢN DÒNG TIỀN

  • Nắm được chiến lược thực chiến tại Việt Nam, chính xác nấc bước & con đường chúng ta đã triển khai
  • Không phải các lớp học 1000-5000$ không thể sử dụng
  • Tránh sai lầm mất 3 tỷ tiền mặt, tiết kiệm 3-7 năm trời thử + sai
  • Làm chủ bản đồ đầu tư bds.

Khóa 4. Khóa Học PBM – BẢN ĐỒ SỰ NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN

Bản đồ sự nghiệp BĐS sẽ giúp bạn xác định được con đường đầu tư BĐS phù hợp với nguồn lực của bản thân, giúp bạn hiểu được từng hình thái đầu tư BĐS Cũng như nắm được bí mật chu kỳ Xuân Hạ Thu Đông của BĐS.

Khóa 5. Khóa Học 6 Days Prophacker K6

Combo 6 days là một Modul giúp bạn học lại toàn bộ các nội dung của 6 Days Prophacker : Xây dựng chiến lược đầu tư BĐS Dòng tiền

Và Modul học Bí mật chu kỳ BĐS để giúp bạn nắm rõ được quy luật của BĐS từng bước trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp không đầu tư theo cảm tính hay tin đồn nữa.

Chúng tôi sẽ tặng bạn một bộ hợp đồng thuê nhà để bạn tránh được các rủi ro trong đàm phán mà chúng tôi đã mất rất nhiều sai lầm, tiền bạc mới có được

Khóa 6. Khóa học 5 Ưu Thế Cạnh Tranh Của Prophacker

Khóa 7. Khóa Học Bí mật chu kỳ Bất Động Sản
Khóa 8. Khóa Học Đàm Phán Bất Động Sản PropHack
Khóa 9. Khóa Học Xây Dựng Và Cải Tạo Bất Động Sản
Khóa 10. Khóa Học Thấu Hiểu Các Loại Hình Bất Động Sản

Mua Khóa Học Này Giá Hời

Lưu Ý

Khóa học này được Weekly Study dẫn thông tin từ các nguồn cung cấp khác, nhằm giới thiệu cho độc giả các khóa học chất lượng, giá hợp lý. Chúng tôi không có trách nhiệm pháp lý về khóa học này.

Thông Cáo DMCA

Copyright Disclaimer: This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately. 

Tuyên bố miễn trừ bản quyền: Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn