Khóa Học Lập Trình Java OOP Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao | Học Rẻ Hơn Cùng EduMalls | Mã: 9175

Khóa Học Lập Trình Java OOP Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao | Học Rẻ Hơn Cùng EduMalls | Mã: 9175

Khóa Học Lập Trình Java OOP Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao | Học Rẻ Hơn Cùng EduMalls | Mã: 9175 Đây là khóa học lập trình HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG trên nền tảng Java. Khóa học này cung cấp cho các bạn kiến thức nền tảng từ cơ bản đến nâng cao của ngôn ngữ lập trình Java. Nội dung khóa học bao gồm các kiến thức nền tảng của ngôn ngữ lập trình mà bất kì lập trình viên Java nào cũng phải biết. Đây là khóa học tiên quyết trước khi bạn học sang cấu trúc dữ liệu và giải thuật; lập trình Java web; lập trình Android; lập trình game với Java và các mảng lập trình nâng cao với framework khác. Khóa học này không dành cho người nóng vội, lười thực hành.

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ?

  • Hàng trăm video lý thuyết + minh họa + lời giải + thủ thuật hay ho.
  • Hàng trăm bài tập từ đơn giản đến phức tạp giúp bạn nâng cao trình độ tư duy.
  • Kiến thức cập nhật liên tục.
  • Sử dụng công cụ hiện đại.
  • Nắm vững nền tảng ngôn ngữ Java.
  • Có thể tự tin đi ứng tuyển mảng Java Core.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

CHƯƠNG 1: CHUẨN BỊ VÀ CÀI ĐẶT

  • Nội dung chương này chúng ta sẽ cài đặt công cụ lập trình và đưa ra một số những điều kiện tiên quyết nhằm tạo cho bạn môi trường học tập tốt nhất.

CHƯƠNG 2: NHẬP MÔN LẬP TRÌNH JAVA

  • Phần này là các bài học mang tính chất nhập môn ngôn ngữ lập trình Java. Kiến thức phần này sẽ đi theo bạn trong suốt quãng đời làm lập trình viên Java.

CHƯƠNG 3: CÁC CẤU TRÚC RA QUYẾT ĐỊNH VÀ VÒNG LẶP

  • Để điều hướng chương trình chạy theo mong muốn của ta. Ta cần nắm được các cấu trúc điều khiển. Chương này sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức về cấu trúc điều khiển ra quyết định và cấu trúc điều khiển lặp. Cùng với đó ta cũng sẽ mô tả hoạt động của chương trình qua sơ đồ khối. Ta cũng sẽ biết cách fix bug và kiểm nghiệm chương trình với debugging.

CHƯƠNG 4: CÁC PHƯƠNG THỨC - METHODS

  • Java là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng, phương thức trong Java tương ứng với hàm, thủ tục, function trong các ngôn ngữ khác. Thông thường người ta dùng phương thức để biểu đạt một hành động; thực hiện một nhiệm vụ; tác vụ nào đó. Chi tiết ta sẽ cùng tìm hiểu trong chương này nhé.

CHƯƠNG 5: CẤU TRÚC DỮ LIỆU MẢNG - ARRAY

  • Mảng là một đối tượng trong Java. Mảng dùng để chứa các phần tử cùng kiểu. Thông thường mảng dùng trong các bài toán có tính tập hợp. Chi tiết về mảng sẽ được giải đáp cụ thể trong chương này.

CHƯƠNG 6: LỚP VÀ ĐỐI TƯỢNG, TÍNH ĐÓNG GÓI DỮ LIỆU

  • Chúng ta chính thức bước vào thế gới lập trình hướng đối tượng từ chương này. Chúng ta sẽ lần lượt tìm hiểu các thành phần cấu thành, đặc trưng và vận dụng các đặc trưng của ngôn ngữ hướng đối tượng Java. Chúng ta sẽ tìm hiểu cụ thể tính chất đầu tiên của hướng đối tượng: đó là tính đóng gói dữ liệu.

CHƯƠNG 7: NGÀY GIỜ VÀ THỜI GIAN

  • Chương này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về cách thức quản lý thời gian, ngày giờ trong ngôn ngữ lập trình Java.

CHƯƠNG 8: TÍNH CHẤT KẾ THỪA VÀ ĐA HÌNH

  • Tính chất kế thừa cho phép ta tái sử dụng lại mã nguồn. Đây cũng là tiền đề cho tính chất đa hình, trừu tượng. Vậy cụ thể về tính chất kế thừa và đa hình như nào, ta sẽ tìm hiểu trong chương này.

CHƯƠNG 9: TÍNH TRỪU TƯỢNG, INTERFACE

  • Nhờ có tính trừu tượng, các vấn đề được nhìn nhận một cách bao quát hơn. Interface ra đời giúp cho các lớp dù không có điểm chung nào vẫn có thể giao tiếp với nhau và thực hiện một hành động chung nào đó. Chi tiết về tính trừu tượng và interface sẽ được trình bày trong chương này.

CHƯƠNG 10: NGOẠI LỆ VÀ XỬ LÝ NGOẠI LỆ

  • Nội dung này cung cấp cho bạn kĩ năng về kiểm soát lỗi và xử lý các ngoại lệ khi chúng xảy ra. Một chương trình ứng dụng xịn chắc chắn không thể thiếu phần xử lý ngoại lệ.

CHƯƠNG 11: COLLECTION, GENERIC

  • Nội dung chương này chúng ta sẽ tìm hiểu một số collection và generic trong Java. Bạn đã sẵn sàng chưa?

CHƯƠNG 12: REGULAR EXPRESSION & ANNOTATION

  • Biểu thức chính quy(hơi củ chuối) là một phần không thể thiếu khi ta muốn thực hiện so khớp chuỗi kí tự trong Java. Chúng ta sẽ tìm hiểu cụ thể về cú pháp và áp dụng trong chương này.

CHƯƠNG 13: THAO TÁC VỚI FILE, KẾT NỐI CƠ SỞ DỮ LIỆU

  • Nội dung này cung cấp cho các bạn kĩ năng quản lý dữ liệu bằng thao tác với file. Bao gồm thao tác với file text và file nhị phân. Phần kết nối với cơ sở dữ liệu đòi hỏi bạn phải có kiến thức về SQL và thiết kế cơ sở dữ liệu và biết sử dụng một DBMS nào đó như XAMPP, MS SQL Server.

CHƯƠNG 14: LẬP TRÌNH GIAO DIỆN JAVA SWING

  • Nội dung chương này sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức cơ bản của framework hỗ trợ tạo ứng dụng desktop với Java. Mục đích của chương là để cho các bạn áp dụng các kiến thức đã học tạo một ứng dụng có giao diện thân thiện với người dùng.

CHƯƠNG 15: ĐA LUỒNG TRONG JAVA

  • Chương này sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức cơ bản về luồng, đa luồng, tiến trình song song hay còn gọi là tiến trình đồng thời và cách kiểm soát luồng trong Java.

DỰ ÁN TỐT NGHIỆP CUỐI KHÓA

  • Chương này sẽ đưa ra các đề tài cuối khóa học cho bạn lựa chọn. Project cuối khóa cho phép bạn tổng hợp lại các kĩ năng và kiến thức bạn đã học được trong khóa học.

CHƯƠNG 16: BÀI GIẢI MẪU VÀ TÀI LIỆU THAM KHẢO

  • Chương này sẽ cung cấp cho bạn lời giải mẫu các bài tập của từng bài học đã học. Đồng thời cũng sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin về các tài liệu tham khảo.

CHƯƠNG 17: HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN ĐỀ TÀI CUỐI KHÓA

  • Nội dung chương này sẽ hướng dẫn bạn thực hiện dự án tốt nghiệp cuối khóa từ A đến Z

Mua Khóa Học Này Giá Hời
Read Also
Đăng nhận xét