Khóa Học E1-Render Enscape Sketchup CB+NC Chuyên Nội Thất (New) | Học Rẻ Hơn Cùng EduMalls | Mã: 9132

Khóa Học E1-Render Enscape Sketchup CB+NC Chuyên Nội Thất (New) | Học Rẻ Hơn Cùng EduMalls | Mã: 9132

Khóa Học E1-Render Enscape Sketchup CB+NC Chuyên Nội Thất (New) | Học Rẻ Hơn Cùng EduMalls | Mã: 9132 Với khóa học này học viên sẽ được học toàn bộ các kỹ năng của phần mềm Enscape để phục vụ render Nội thất từ CB-NC 

MÔ TẢ KHÓA HỌC

ENSCAPE – Một phần mềm Render khá mới mẻ nhưng được đánh giá là nhanh và tiện lợi nhất cho giới kiến trúc sư cần lên ý tưởng 3d Siêu nhanh mà cực kỳ dễ học. Không cập nhật kịp thời đại thì thật là đáng tiếc.

Không chỉ render được ảnh 3d, phim 3D, ảnh 360, mà còn xuất được cả định dạng exe trải nghiệm cho khách hàng trên mọi thiết bị mà không cần cài đặt phần mềm phức tạp.

Tốc độ render ảnh siêu nhanh chỉ tính bằng giây (so với các phần mềm khác tính bằng giờ, render ảnh 3000px mà chỉ mất khoảng 3-5s ảnh siêu nét)

Phần mềm lược bỏ các thông số phức tạp – giao diện dễ nhìn khiến người học vô cùng thuận tiện dễ nhớ.

Chế độ render real time nhanh và trực quan thuận tiện và trực quan cho việc trải nghiệm không gian 3 chiều cũng như thiết lập ánh sáng- vật liệu nhanh chóng dễ dàng.

Thư viện ngày càng cải thiện và phong phú chỉ việc kéo thả 

Việc thiết lập môi trường trong Enscape đều trở nên dễ dàng và tiện lợi : Trời, mây, trăng sao, gió thổi tạo và thiết lập cực kì đơn giản.. 

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Học viên sẽ được học toàn bộ các kỹ năng của phần mềm Enscape để phục vụ render Nội thất từ CB-NC 

Phần 1 : Lý thuyết quan trọng. Bố cục –  Setting – Ánh sáng – Vật liệu – Hậu kỳ – Làm phim.
Phần 2: Thực hành render hoàn thiện Nội Thất. 

  • Bài 1 – Thực hành Render hoàn thiện PHÒNG KHÁCH BẾP phong cách indochine (Quản lý- bố cục, ánh sáng, vật liệu, hậu kỳ)
  • Bài 2 – Thực hành Render PHÒNG BẾP hiện đại 02
  • Bài 3 – Thực hành Render PHÒNG KHÁCH hiện đại 03
  • Bài 4 – Thực hành Update thêm các dạng phòng khác.

Phần 3: Bổ trợ các kĩ năng nâng cao.

Mua Khóa Học Này Giá Hời

Lưu Ý

Khóa học này được Weekly Study dẫn thông tin từ các nguồn cung cấp khác, nhằm giới thiệu cho độc giả các khóa học chất lượng, giá hợp lý. Chúng tôi không có trách nhiệm pháp lý về khóa học này.

Thông Cáo DMCA

Copyright Disclaimer: This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately. 

Tuyên bố miễn trừ bản quyền: Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn