Khóa Học Online Phân Tích Dữ Liệu Data Analysis Bởi Bis.net.vn | Học Rẻ Hơn Cùng EduMalls | Mã: 9057

Khóa Học Online Phân Tích Dữ Liệu Data Analysis Bởi Bis.net.vn | Học Rẻ Hơn Cùng EduMalls | Mã: 9057

Khóa Học Online Phân Tích Dữ Liệu Data Analysis Bởi Bis.net.vn | Học Rẻ Hơn Cùng EduMalls | Mã: 9057 Phát triển tư duy phân tích và kỹ năng sử dụng dữ liệu hiệu quả.

NỘI DUNG CHÍNH:

1. Hiểu được bức tranh toàn cảnh về việc sử dụng dữ liệu trong doanh nghiệp (DN): Những vấn đề mà DN đang gặp phải với dữ liệu; dữ liệu giúp DN giải quyết những vấn đề nào? Các nguồn dữ liệu trong DN đến từ đâu và cách thức khai thác hiệu quả các nguồn dữ liệu đó; Các xu hướng công nghệ liên quan đến dữ liệu mà DN đang áp dụng.

2. Nắm rõ quy trình và các loại phân tích dữ liệu (phân tích mô tả (descriptive), phân tích chuẩn đoán (diagnostic), phân tích dự báo (predictive), phân tích đề xuất (prescriptive)).

3. Được trang bị kiến thức nền tảng thống kê để phân tích dữ liệu.

4. Sử dụng thành thạo Tableau|Power BI| Python để phân tích và trực quan hóa dữ liệu (Data Visualization: Dashboard, Data Storytelling).

5. Hiểu và triển khai được các phương pháp phân tích dữ liệu kinh doanh, nhất là ứng dụng trong CRM và Marketing.

6. Biết cách triển khai Capstone Project về Phân tích dữ liệu (dự án lớn với dữ liệu thực tế)

7. Được tư vấn các phải pháp phân tích dữ liệu theo yêu cầu thực tế của người học.

NỘI DUNG CHI TIẾT KHÓA HỌC:


Mua Khóa Học Này Giá Hời

Lưu Ý

Khóa học này được Weekly Study dẫn thông tin từ các nguồn cung cấp khác, nhằm giới thiệu cho độc giả các khóa học chất lượng, giá hợp lý. Chúng tôi không có trách nhiệm pháp lý về khóa học này.

Thông Cáo DMCA

Copyright Disclaimer: This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately. 

Tuyên bố miễn trừ bản quyền: Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn